Các trường hợp được đổi trả
Để đổi trả hàng hóa quý khách có thể liên lạc trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng (028) 7304 9998 hoặc 0916 434 429 (Miền Nam)/ 08 3993 7117 (Miền Bắc) để được tư vấn.
* Lưu ý: khi đóng gói sản phẩm, Quý khách vui lòng đính kèm:
- Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
- Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
- Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).
Lê Mây sẽ nhanh chóng chuyển khoản hoàn tiền cho Quý khách sau khi có kết quả thẩm định sản phẩm được thu hồi đổi trả. Quy trình thu hồi – thẩm định sẽ cần 2 ngày làm việc, trường hợp Quý khách gửi theo đường Bưu điện sẽ cần 5 ngày làm việc. Quý khách sẽ không mất phí cho việc hoàn tiền này.
Chính sách thanh toán
Quý khách có thể thanh toán tiền ngay khi nhận hàng (COD). Quý khách chỉ phải thanh toán theo số tiền phải thu trên thùng hàng (số tiền này đã bao gồm cước phí giao hàng nếu có). Với các đơn hàng Quý khách đã thanh toán trước thì số tiền phải thanh toán là 0đ (không đồng) và sẽ có bộ phận CSKH liên lạc để thống nhất phương thức thanh toán. Quý khách vui lòng thanh toán bằng tiền Việt Nam đồng để thuận tiện nhất trong quá trình giao dịch.