CHÁO MATSUYA HÌNH THÀNH THÓI QUEN ĂN RAU CHO BÉ

Rau là loại thức ăn không thể thiếu để có một sức khỏe tốt. Rau rất dễ ăn, nhưng chỉ với những ai đã quen ăn rau từ bé. Vì vậy, mẹ cần tập thói quen tốt này cho bé ngay từ giai đoạn đầu ăn dặm, cố gắng giúp bé cảm thấy ngon miệng với những món ăn có rau.

Rau củ mang lại ích lợi gì?

Là một trong những thực phẩm mang tính kiềm, làm mát cơ thể và hỗ trợ hệ tiêu hóa hấp thu tốt hơn, rau củ rất tốt cho mọi người, đặc biệt là cơ thể còn non nớt của các em bé.

Mỗi loại rau có nhiều chất dinh dưỡng khác nhau, nhưng nhìn chung, rau rất giàu vitamin A, C, sắt, chất xơ cùng các vi chất có lợi. Ăn rau thường xuyên giúp đường ruột ổn định, chống táo bón và làm chậm quá trình lão hóa cơ thể.

Làm sao để tập cho bé ăn rau?

Nếu bố mẹ không thích hoặc không quen ăn rau, hãy cố gắng cùng bé tập ăn loại thực phẩm bổ dưỡng này.

Hãy cùng Matsuya nuôi dưỡng thói quen tốt này cho bé ngay từ bây giờ với CHÁO 5 VỊ RAU hoặc CHÁO RAU & RONG BIỂN.

  • Cháo 5 vị rau được tổng hợp từ  gạo tẻ Koshikihari, cải bó xôi, rau chân vịt mù tạt Nhật, cà rốt, bí đỏ, súp lơ xanh, mẹ sẽ cảm nhận được vị thơm ngọt ngào ngay khi vừa pha cháo.

  • Cháo rau & rong biển là sự hòa quyện tinh tế của gạo tẻ Koshikihari, cà rốt, khoai tây, măng tây, rong biển, tảo nâu, tảo kombu cùng chiết xuất sò điệp đem lại vị đậm đà hơn cho món cháo.

Bước đầu tập ăn rau với Matsuya thành công, bố mẹ có thể cho bé thử các loại rau củ khác trong một ngày không xa đó ạ!

Để được tư vấn thêm về 2 loại cháo nhiều rau trên, mẹ hãy inbox ngay cho Matsuya nhé! <3

popup

Số lượng:

Tổng tiền: